Ms. Diễm: | ![]() |
0383.048.156 |
Mr. Đức: | ![]() |
0986.208.762 |
![]() |
0986208762 |
![]() |
phanvanduc1508@gmail.com |
Thép Ray Tàu ( Steeil Rail ) là sản phẩm quan trọng trong hệ thống cầu trục giúp bánh xe di chuyển an toàn. Việc chọn lựa ray cho đường ray cầu trục cũng đòi hỏi đúng theo như khả năng làm việc cũng như chịu lực.
Pa lăng mang tải trọng được di chuyển lực cắt được tạo nên. Khi cầu trục di chuyển và pa lăng hoạt động, khi dừng lại lực ma sát được tạo nên. Nếu đường ray được lắp đặt không được cân bằng, lực phân bố sẽ đổ phía thấp hơn và tăng lực xô ngang. Vì thế, cần có biện pháp hiệu quả để sửa chữa cũng như lắp đặt các đường ray cầu trục.
THép ray cầu trục, cổng trục là một bộ phận đóng vai trò quan trọng trong hệ thống nâng hạ, bố trí ngang dọc theo đường dẫn hướng của cầu trục & palang.
Thép ray cầu trục giúp cho bánh xe di chuyển được an toàn & đúng lộ trình đã định. Áp lực của bánh xe xuống dầm đỡ qua thanh ray nên việc chọn lựa loại ray cầu trục & lắp đặt ray cầu trục phải chuẩn & đảm bảo đúng yêu cầu. Khi đó cầu trục có thể di chuyển cân bằng. Cẩu trục di chuyển dọc theo hướng của cầu trục, cổng trục được cố định trên dầm đỡ ray hoặc tổ hợp trực tiếp xuống móng sàn. Cầu trực di chuyển ngang được cố định trền dầm thép.
Thép ray tàu trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, quy cách, tiêu chuẩn và mác thép khác nhau. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị bạn đọc 3 loại :
Ban đầu khi lắp đặt thép ray tàu, cần trục nên làm rõ dầm đỡ ray là loại nào ? Dàm thép hay dầm bê tông đúc sẳn hay móng bê tông. Nếu là dầm bê tông hoặc móng bê tông thì cần bố trí bu lông chờ sẳn trong quá trình đổ bê tông dầm.
Cần khoan lỗ trên thân của ray cầu trục & cố định bằng bulong neo ray. Cách lắp đặt này nên sử dụng có dầm thép có bản không được quá 400mm. Bulong neo ray có đường kính 20mm-50mm. Bản rộng tấm đỉnh quá lớn sẽ làm giảm khả năng chịu lực của bulong neo ray.
Cập nhật bảng giá sắt thép hôm nay